Câu hỏi thường gặp

Rất nhiều khách hàng đã có chung những thắc mắc khi chọn mua sản phẩm tại KDTVN, dưới đây là những câu hỏi được KDTVN tổng hợp từ rất nhiều khách hàng đã có chung những câu hỏi giúp bạn tiết kiệm thời gian tư vấn đặt mua hàng.

1 Chất lượng sản phẩm

Hỏi : Tôi có tham khảo sofa nhiều chỗ và thắc mắc: giá bên bạn có rẻ hơn những chỗ khác nên không biết chất lượng sản phẩm có đảm bảo không ạ ?
Đáp : Dạ, Nội thất KDT Việt Nam là đơn vị sản xuất và bán hàng luôn, với kinh nghiệm 10 năm làm nội thất đặc biệt là sofa công ty chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý và phù hợp với mọi khách hàng, chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bảo hành luôn nhanh nhất và có lợi nhất cho khách hàng.
Hỏi : Sản phẩm giá rẻ vậy chế độ bảo hành thế nào ạ?
Đáp : Nội thất KDT Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, chế độ bảo hành các sản phẩm như sau ạ: Sofa giá rẻ : Bảo hành toàn bộ sản phẩm 6 tháng, Bảo hành khung 3 năm ; Sofa tầm trung: Bảo hành toàn bộ sản phẩm : 2 năm, bảo hành khung 5 năm; Sản phẩm cao cấp bảo hành toàn bộ sản phẩm: 3 năm, Bảo hành khung 7 năm.

2 Uy tín KDTVN

Hỏi : Tôi có mua hàng qua mạng nhiều và có trường hợp chuyển cọc mà không chuyển hàng, bên bạn yêu cầu chuyển cọc trước lấy gì đảm bảo cho khách hàng?
Đáp : Dạ, Nội thất KDT Việt Nam xin trả lời câu hỏi của chị như sau: Dạ công ty em với 10 năm trong nghề đã có thương hiệu và được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hàng, chị có thể tìm tên công ty trên google map ra địa chỉ công ty hoặc qua trực tiếp cửa hàng để tin tưởng hơn ạ.
Hỏi : Làm sao để khách hàng có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm, bên bạn có cửa hàng trưng bày sản phẩm không?
Đáp : Dạ để yên tâm về chất lượng sản phẩm mình đặt hàng, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại: Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp và kiểm tra chất lượng sản phẩm ạ.

3 Phương thức vận chuyển

Hỏi : Cửa hàng KDT Sofa ở Hà Nội không biết cách thức giao hàng các tỉnh và giá thế nào ạ?
Đáp : Nội thất KDT Việt Nam với đội vận chuyển liên kết với các công ty vận tải giao hàng toàn miền Bắc, đối với một số địa điểm không có xe ghép hàng công ty sẽ trao đổi khách hàng tìm xe khách giường nằm gửi hàng thuận tiện nhất cho quá trình nhận hàng của khách . Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào từng địa điểm và chúng tôi luôn tìm xe đảm bảo chi phí thấp nhất cho khách hàng. Trường hợp khách hàng quen xe, công ty sẽ miễn phí vận chuyển ra bên trong nội thành Hà Nội để giảm chi phí cho khách hàng.
Hỏi : Tôi muốn đặt bộ sofa theo yêu cầu của mình không biết thời gian đặt hàng là bao lâu?
Đáp : Đối với mẫu sofa cao cấp, đặt hàng theo yêu cầu khách hàng Nội thất KDT Việt Nam sẽ sản xuất và giao hàng cho khách trong vòng 7 – 10 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng.
Hỏi : Tôi đang cần hàng gấp kịp nhà mới, vậy có cách nào không ạ?
Đáp : Với trường hợp khách cần hàng gấp Nội thất KDT Việt Nam sẽ giúp khách hàng chọn mẫu có sẵn, hoặc đặt hàng mới và ưu tiên đơn hàng của khách trước.

4 Tư vấn đặt hàng

Hỏi : Tôi ở Hà Nội, làm việc văn phòng rất ít thời gian không biết bên bạn có hỗ trợ nhân viên qua tư vấn tại nhà, giúp tôi chọn màu hợp với không gian nhà mình không ạ.
Đáp : Nội thất KDT Việt Nam xin chào chị, đối với khách hàng nội thành Hà Nội, công ty có đội ngũ nhân viên trẻ dồi dào kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn, giúp chị chọn mẫu tại nhà. Với lợi thế đội nhân viên trẻ đã được đào tạo sẽ giúp chị tìm được sản phẩm ưng ý nhất với màu sắc phù hợp nhất với không gian nhà mình.
Hỏi : Chào Nội thất KDT Việt Nam, tôi có xem qua web bên bạn rất nhiều sản phẩm ấn tượng sang trọng, tôi muốn thay đổi màu và KT cho hợp với không gian nhà mình có được không ạ?
Đáp : Dạ Nội thất KDT Việt Nam với lợi thế là đơn vị sản xuất. Toàn bộ sản phẩm giao khách là sản phẩm mới sản xuất riêng theo đơn hàng của khách hàng với yêu cấu màu sắc, KT, và gó theo khách hàng yêu cầu, nhằm đáp ứng mọi nhu cầ và không gian nhà khách.
Hỏi : Web bạn khá nhiều mẫu, nhưng tôi chưa tìm được mẫu ưng ý, không biết Nội thất KDT Việt Nam có nhận làm theo mẫu tôi đưa ra không ạ?
Đáp : Với lợi thế đơn vị sản xuất và kinh nghiệm lâu năm trong nghề công ty chúng tôi nhận sản xuất hàng theo mẫu của khách hàng yêu cầu với từng chất lượng hàng khách muốn đạt. Vì vậy, khạch hàng hãy gửi mẫu đến trực tiếp để được đội ngũ nhân viên tư vấn tìm sản phẩm ưng ý nhất.
Hỏi : Tôi có ưng một số mẫu cao cấp bên mình do kinh phí hạn hẹp , tôi muốn giảm chất lượng khung, mút , da để phù hợp với kinh phí hiện có không biết bên mình có nhận làm không ạ.
Đáp : Với những mẫu sofa cao cấp Nội thất KDT Việt Nam thường dùng khung gỗ Sồi, mút nhập, Da Hàn Quốc. Vậy nên, để giảm chi phí sản phẩm khách hàng có thể giảm xuống khung gỗ Keo (đã qua tẩm sấy chống mỗi mọt), Mút Việt – Nhật, Da Malaysia sẽ giảm được khá nhiều chi phí sản phẩm ạ.

5 Chế độ ưu đãi

Hỏi : Tôi đã mua hàng ở cửa hàng, hàng ưng ý và muốn giới thiệu cho bạn bè cùng mua, không biết chế độ ưu đãi với khách cũ như thế nào ạ?
Đáp : Dạ, Nội thất KDT Việt Nam với chế độ ưu đãi, luôn muốn khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm và giới thiệu sản phẩm đã đưa ra chế độ ưu đãi với khách cũ: Khi khách hàng đã mua hàng tại shop và giới thiệu thêm khách sẽ được triết khấu 5% trên đơn hàng giới thiệu hoặc sẽ được tặng một số phụ kiện phù hợp. Đó là lý do khách hàng tại shop luôn giới thiệu bạn bè cùng mua sofa tại cửa hàng.

6 Thủ tục đặt hàng

Hỏi : Tôi muốn đặt sản xuất bộ sofa tại Nội thất KDT Việt Nam olline không biết thủ tục thế nào ạ?
Đáp : Đối với khách hàng xa Nội thất KDT Việt Nam có hỗ trợ đặt hàng olline với thủ tục đơn giản. Khách hàng chọn mẫu, màu và KT phù hợp với không gian, để lại: Tên ,sđt ,địa chỉ và cọc trước 30% đơn hàng, số còn lại khách hàng đợi nhận hàng, kiểm tra và thanh toán với xe hàng vận chuyển là xong ạ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng để có được bộ sofa ưng ý ạ.
Tại KDT SOFA có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp, dễ bài trí trong các không gian phòng khách hiện đại ngày nay, hãy liên hệ qua Hotline để được tư vấn nhé.
>>> Xem thêm chi tiết nhiều sản phẩm: GHẾ SOFA
Mẫu ghế sofa đẹp